Vietnam b2b marketplace
Tham gia với chúng tôi-đại lý của  Băng tải pvc pu
Home  :: New Trade offers  :: Top Trade offers  :: Sign up! ::Login!
Home > Machinery-Industrial supplies >

Tham gia với chúng tôi-đại lý của Băng tải pvc pu


Tham gia với chúng tôi-đại lý của Băng tải pvc/pu

EXQUISITE quốc tế xin chân thành mời các đối tác thương mại chuyên nghiệp để trở thành Đại lý của chúng tôi trong nhà của bạn, chúng tôi cung cấp cho bạn báo giá tốt hơn và giao hàng nhanh, chúng ta hãy phát triển thị trường toàn cầu tay trong tay!

Được thành lập vào năm 2005, nằm ở trung tâm thương mại Đại Hưng, Bắc Kinh, thủ đô của P. R. Trung Quốc, bao quanh bởi các giao thông thuận tiện và các viện nổi tiếng hàng đầu và các trường đại học. Chúng tôi là một trong những chuyển đổi sớm nhất và nâng cấp cơ sở doanh nghiệp về công nghệ khoa học và đổi mới ở Đông Trung Quốc.

EXQUISITE QUỐC TẾ tích hợp các nghiên cứu và phát triển, sản xuất, chế biến, tiếp thị và thương mại nước ngoài, đầu tư mới Thượng Hải Nhà máy, diện tích nhà máy 30.000 mét vuông, diện tích xây dựng 21.000 mét vuông, năng lực sản xuất hàng năm có thể đạt hơn 500.000 mét vuông. Chúng tôi cống hiến mình trong băng tải nhiệm vụ nhẹ: PVC băng tải, PU Băng tải, PE Băng tải, Băng tải Silicon, vv
Ba "EXQUISITE" là lời hứa của chúng tôi đối với khách hàng, nền tảng phát triển: tinh tế tùy biến, chất lượng tinh tế và dịch vụ tinh tế.

Băng tải của chúng tôi chủ yếu được sử dụng cho nhiều ngành công nghiệp: hậu cần, thuốc lá, thực phẩm, nước giải khát, dược phẩm, hóa học, điện tử, hàng không, máy móc, dịch vụ bưu chính, dệt, in ấn và nhuộm, gỗ, in ấn, gốm sứ, Thông qua những nỗ lực chung của chúng tôi, chúng tôi thành công xuất khẩu sang Hoa Kỳ, Châu Âu, Nam Mỹ, Châu Á-Thái Bình Dương, Mỹ Latinh và hơn 50 quốc gia và khu vực trên thế giới.

Chất lượng là nền móng của chúng tôi, dịch vụ là lời hứa của chúng tôi, chúng tôi đang mời bạn bè chân thành từ trong và ngoài nước tham gia với chúng tôi, trở thành Đại lý hoặc Đối tác của chúng tôi, phát triển tay địa phương trong tay của bạn trong tay!

Video Nhà máy


Join Us-agent of Light Duty Conveyor Belt

EXQUISITE International are sincerely to invite the professional trade partners to become our Agent in your home, we offer you better quote and fast delivery, let’s develop the global market hand in hand!

Factory Video
https://youtu.be/GfSpzLZWmeE


Yours
Edward Li | Sales Manager
Beijing EXQUISITE International Development Co., Ltd
EXQUISITE INTERNATIONAL 2005 Reliable PVC/PU Conveyor Belt Manufacturer
HQ: Rm 560, Aviation Bldg, Daxing CBD, Beijing, China, 100162
Tel: +86 612 758 77 | Mobile: +86 188 111 591 71
Email: edward(at)exquisiteconveyorbelt(dot)com
http://www.exquisiteconveyorbelt.com/

Beijing EXQUISITE International Looking for Agent of PVC Conveyor Belt
date Added (m.d.y): 06.21.2017 viewed Offer viewed: 609 (hits)
Member Information:
Contact person:
Edward Li
Phone:
61275877
Location:
China
Type of offer:
Buy
related trade leads  Offers by this member Same catergory  print Print this Page


Click here to contact this member

Related trade leads
No. Offers from same catergory
pic. Supplying tower crane and construction elevator to Friendship Gate boarder. Product comes with CE and ISO certification. 14 month warranty to ensure high and stable ...
pic. Supplying tower crane and construction elevator to Friendship Gate boarder. Product comes with CE and ISO certification. 14 month warranty to ensure high and stable ...
pic. NP5600 Electronic Doddy is low-positioned intelligent positive shedding device that applies to wide and fast speed air-jet looms. Multiple cam curves are provided for weaving ...
Import and Export

About us :: Terms & Conditions :: Privacy Policy :: Contact us

Copyright ©2022 Bizviet.Net. All rights reserved.